CHỦ TỊCH HĐQT - TGĐ NHAVUI.GROUP - THS.KTS NGUYỄN THU PHONG - PHÓ TRƯỞNG BTC FESTIVAL SINH VIÊN KIẾN TRÚC TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV - HUSC 2024

Trên cương vị Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, Chủ tịch HĐQT-TGĐ Nhavui Group, Nhà sáng lập Nhavui XS Studio - Ths.KTS Nguyễn Thu Phong, đảm nhận chức Phó Trưởng Ban Tổ chức Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV - HUSC 2024. Đây là một trong các hoạt động truyền thống và trọng tâm do Hội Kiến trúc sư Việt Nam lần lượt phối hợp cùng đơn vị đăng cai là các trường đào tạo ngành Kiến trúc trên cả nước tổ chức hai năm một lần. Năm nay, sự kiện diễn ra từ 21-23/4/2024 tại TP.Huế với chủ đề “Huế - Tuổi trẻ với di sản”.
 
Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV có sự tham gia của hơn 800 giảng viên và sinh viên kiến trúc đến từ 29 trường đại học trong nước và quốc tế; trong đó có 3 trường quốc tế gồm Đại học Kyoto Seika - Nhật Bản, Viện King Mongkut và Trường Bansomdej Chaopraya Rajabhat (Thái Lan).

Odoo image and text block


Phát biểu chào mừng tại lễ khai mạc, Ths.KTS Nguyễn Thu Phong cho biết: “Festival sinh viên kiến trúc là một trong các hoạt động được các thầy cô và sinh viên kiến trúc mong chờ nhất. Từ lần tổ chức đầu tiên năm 1998, đến nay mô hình và sự trưởng thành của thầy và trò giới kiến trúc càng đặc sắc, rõ nét và đầy sáng tạo, đặc biệt là sự truyền lửa của các KTS đàn anh. Hơn 800 giảng viên, sinh viên kiến trúc đến từ 29 trường đại học trong nước và quốc tế, những con số thật sự ấn tượng, thể hiện đời sống kiến trúc sâu sắc trong quá trình đào tạo phát triển rèn luyện nhân cách người KTS cũng như tay nghề tri thức. Hội KTS VN luôn băn khoăn và hướng đến nhiều hoạt động cho giới sinh viên với mục tiêu là kết nối các thế hệ KTS Việt Nam, kết nối tinh thần yêu kiến trúc, các giá trị kiến trúc bản địa dân tộc với quá trình hội nhập quốc tế. Do đó, sân chơi này là vô cùng cần thiết và là một trong 9 trọng tâm của Hội KTS VN trong nhiệm kỳ X (2020-2025).”


Đối với Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần này, TGĐ Nhà Vui thể hiện kỳ vọng: “Chủ đề festival lần thứ XIV này là “Huế - Tuổi trẻ với di sản”. Di sản kiến trúc là điều chúng ta yêu mến và hướng đến. Tuổi trẻ là đâu, tuổi trẻ của giới kiến trúc, của thanh niên Việt Nam là đâu…? chính là các em ở đây.”



Odoo text and image block

 

Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns