TỔNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ NVA CUP 2023


Với mong muốn cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực, đồng thời tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho nhân viên, và quan trọng hơn nữa là tăng cường và củng cố mối quan hệ gắn kết nhiều năm giữa Nhà Vui và các đối tác vật liệu xây dựng, từ năm 2020, Nhà Vui đã khởi xướng Giải bóng đá Nhavui Architects Cup (NVA). Giải đấu nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đối tác, tạo điều kiện thuận lợi cho các kỳ tổ chức sau với số lượng đội tham gia ngày càng tăng.

Năm nay vừa là lần thứ 3 giải đấu diễn ra, từ ngày 23/4 đến 14/5/2023 tại  sân vận động Chảo Lửa, 30 Phan Thúc Duyện, P.4, Quận Tân Bình, TP.HCM, vừa đặc biệt nhằm chào mừng Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4/2023. Với ý nghĩa đó, giải đấu năm nay đặc biệt sôi động và bùng nổ với sự góp mặt của 8 đội: Eurowindow, Hiệp Thủy Ceramics, MYKOLORĐại Phú Elevator, Đồng Tâm, AAT và hai đội chủ nhà - Nhà Vui Construction và Nhà Vui Architects.

Odoo image and text block



Tuy thời tiết nắng nóng đã ảnh hưởng không ít đến chất lượng các trận đấu song các cầu thủ yêu quý của chúng ta đã chơi hết mình với tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết, fair-play, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay đầy kịch tính có chuyên môn cao với nhiều bàn thắng đẹp mắt đến từ các pha sút bóng mãn nhãn so với các mùa giải trước.


Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


 

Sau gần 1 tháng diễn ra, cuối cùng, chiếc Cúp vô địch năm nay đã tìm ra được chủ nhân. Xin chúc mừng:
- Vô địch: MYKOLOR
- Giải nhì: Nhà Vui Construction
- Giải ba: Nhà Vui Architects 


Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ:
- Đội phong cách: Đại Phú Elevator
- Giải "Vua phá lưới": cẩu thủ Bùi Văn Triệu - Eurowindow với 10 bàn thắng
- Giải "Cầu thủ xuất sắc nhất: Dương Ân - Nhà Vui Architects 
- Giải "Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Văn Trung - MYKOLOR

Odoo - Sample 1 for three columns

Vô địch: MYKOLOR 

Odoo - Sample 2 for three columns

Giải nhì: Nhà Vui Construction 

Odoo - Sample 3 for three columns

Giải ba: Nhà Vui Architects 

Odoo - Sample 1 for three columns

Vua phá lưới: cầu thủ Bùi Văn Triệu - Eurowindow  

Odoo - Sample 2 for three columns

Cầu thủ xuất sắc nhất: Dương Ân - Nhà Vui Architects 

Odoo - Sample 3 for three columns

Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Văn Trung - MYKOLOR 

Odoo - Sample 1 for three columns

Đội phong cách: Đại Phú Elevator

Odoo - Sample 2 for three columns

Vinh danh các nhà tài trợ giải đấu: Eurowindow, MYKOLOR, Hiệp Thủy Ceremics, Đại Phú Elevator 

Odoo - Sample 3 for three columns

Chủ tịch HĐQT-TGĐ Nhà Vui, Ths.KTS Nguyễn Thu Phong phát biểu bế mạc

Odoo - Sample 1 for three columns

Ban lãnh đạo các công ty chúc mừng thành công giải đấu

Odoo - Sample 2 for three columns

Tiệc gala giao lưu tất cả đội tham gia 

Odoo - Sample 3 for three columns

Khai mạc giải đấu ngày 23/4/2023

Odoo - Sample 1 for three columns

Nghi thức khai mạc 

Odoo - Sample 2 for three columns

Nghi thức khai mạc

Odoo - Sample 3 for three columns

Nghi thức khai mạc.


Nhà Vui xin cám ơn tất cả các cầu thủ, các trọng tài, các cổ động viên, anh chị em trong Ban Tổ chức... đã tạo nên thành công của mùa giải năm nay.
Và đặc biệt Nha Vui xin cám ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu: Eurowindow, MYKOLOR, Hiệp Thủy Ceramics và Đại Phú Elevator. 

Eurowindow: 20 năm phát triển bền vững

Hơn 20 năm ra đời và không ngừng phát triển, Eurowindow tự hào đi đầu các sản phẩm cửa uPVC cao cấp tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, cửa nhôm cao cấp, cửa gỗ, vách kính, cửa trượt tự động… Hiện nay, Eurowindow vẫn liên tục cải tiến và quyết tâm chinh phục các thành tựu mới bằng cách đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh…

MYKOLOR: Một trong những thương hiệu sơn đẳng cấp nhất hiện nay

Là thương hiệu sơn trang trí cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Mỹ và châu Âu, MYKOLOR, thuộc Công ty TNHH 4 Oranges, doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc tập đoàn ASAI Group, vào thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tới thời điểm hiện tại, MYKOLOR đã xây dựng được hệ thồng kênh phân phối, bán hàng với hơn 4.000 trung tâm phối và pha màu sơn tự động trên toàn quốc.

Hiệp Thủy Ceramics: Vươn lên là thương hiệu dẫn dầu thị trường gạch ốp lát trong và ngoài nước

Ra đời năm 2005, đến nay Hiệp Thủy Ceramics tự hào là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát hàng đầu trong và ngoài nước. Từ quy mô chỉ 5 nhân viên, đến nay, Hiệp Thủy Ceramics đã phát triển rộng khắp với khoảng 150 nhân sự và hơn 3000 đại lý phân phối. Hiện công ty có ba mảng nhãn hiệu thương mại chính: OEM, thương mại phân phối sản phẩm trong nước, thương mại sản phẩm nhập khẩu.

Đại Phú Elevator: Không ngừng phát triển - Vững bước tương lai

Đại Phú Elevator tự hào là công ty chuyên thi công, lắp đặt, cung cấp các thiết bị phụ kiện liên quan đến thang máy uy tín đã được sử dụng cho hơn 50.000 căn hộ cao cấp trên toàn quốc. Đại Phú Elevator cam kết sản phẩm chất lượng, độ ổn định và quy chuẩn quốc tế.

Giải bóng đá NVA CUP 2023 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần thể thao và đoàn kết của các cầu thủ và các đội bóng. Hy vọng giải đấu sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa ở những mùa giải sau.