Nhà Vui Khai Trương Showroom Cleanup - Trở Thành Nhà Phân Phối Chính Thức Và Duy Nhất Tại Tp. HCM

Nhà Vui Khai Trương Showroom Cleanup - Trở Thành Nhà Phân Phối Chính Thức Và Duy Nhất Tại Tp. HCM

Ngày 13/04/2017 vừa qua, Nhà Vui hân hạnh trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Bếp Clean Up số 1 Nhật Bản tại khu vực TPHCM và miền Nam. Trong không khí của buổi tiệc nhẹ thân mật, Nhà Vui cũng hân hạnh được đón tiếp đại diện phía CleanUp Nhật Bản cùng đông đảo các vị khách quý đến tham gia sự kiện khai trương showroom CleanUp tại số 233 Khánh Hội, phường 5, quận 4.

Đây là sản phẩm bếp nhập khẩu 100% bằng thép nguyên khối với 3 đặc tính nổi trội : Không rỉ sét, tiện lợi vệ sinh sạch sẽ, bố trí thông minh và thẩm mỹ hiện đại sang trọng.

Sản phẩm cao cấp với các bếp tiêu chuẩn từ 250- 300tr trở lên đến trên 1 tỷ đồng, khẳng định mục tiêu và vị thế của Nhà Vui trong việc nỗ lực tăng cường các giải pháp tiện ích để phục vụ khách hàng cao cấp trong chuỗi 4 dịch vụ : Thiết Kế - Thi Công - Nội Thất và Vật Liệu. Đặc biệt trong 2 tuần lễ khai trương đến trước 30.4, Clean Up và Nhà Vui đồng tài trợ giảm giá khuyến mãi cho 10 khách hàng đầu tiên lên đến 20% kèm tặng gói thiết kế miễn phí.