NHÀ VUI ĐẠT GIẢI NHẤT TRONG CUỘC THI GOLDEN HILLS CITY - ĐÀ NẴNG

Ngày 1/12/2018 vừa qua, công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui đã vinh dự giành giải nhất cuộc thi  “THIẾT KẾ KIẾN TRÚC MẪU BIỆT THỰ, CẢNH QUAN KHU C&D – DỰ ÁN GOLDEN HILLS CITY, ĐÀ NẴNG’ do đơn vị chủ đầu tư - công ty CP Trung Nam Group và Hội KTS Đà Nẵng làm giám khảo.

            Ngày 1/12/2018 vừa qua, công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui đã vinh dự giành giải Nhất cuộc thi  “THIẾT KẾ KIẾN TRÚC MẪU BIỆT THỰ, CẢNH QUAN KHU C&D – DỰ ÁN GOLDEN HILLS CITY, ĐÀ NẴNG" do đơn vị chủ đầu tư - công ty CP Trung Nam Group và Hội KTS Đà Nẵng làm giám khảo. Sau hơn 3 tháng phát động nhằm tìm kiếm sự sáng tạo của các đơn vị Quy hoạch – Kiến trúc với quy mô trên toàn quốc, chiến thắng của Nhà Vui là sự nỗ lực nghiêm túc được ghi nhận xứng đáng khi mang đến cuộc thi khối lượng khổng lồ, gồm 12 mẫu thiết kế villa cao cấp và 2 mẫu cảnh quan cho toàn bộ khu đô thị 350ha Golden Hills City. Giải thưởng đó không chỉ là thành quả của những “đầu tàu” dày dạn kinh nghiệm mà còn là trái ngọt của chính thể hệ trẻ Nhà Vui đang chung sức tiếp bước theo sau.

Ngoài ra, ông Nguyễn Anh Huy – Phó tổng giám đốc Công ty CP Trung Nam cho biết: Hội đồng BGK đánh giá cao Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Nhà Vui đạt giải nhất vì đã đáp ứng mục tiêu về quy hoạch, kiến trúc, tính khả thi và thẩm mỹ… Đây là đồ án có tính ứng dụng cao, cập nhật đúng xu hướng phát triển của thị trường. Chúng tôi sẽ phối hợp với đơn vị đạt giải để xem xét đưa ra thị trường những sản phẩm biệt thự cao cấp, hiện đại mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”.

Trong tương lai tới, Nhà Vui mong rằng sẽ có thể mang nhiệt huyết của mình ghi dấu thêm nhiều công trình trên khắp đất nước. mang đến những điều kiện sống tối ưu nhất cho xã hội.