NHÀ VUI HỌP MẶT QUÝ II/2021 - CHÚC MỪNG NGÀY KIẾN TRÚC VIỆT NAM 27/04/2021

            Ngày 23.04.2021 vừa qua, Nhà Vui đã có buổi Hội thảo Nội bộ - Liên hoan Quý II năm 2021 với sự góp mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nét sinh hoạt chuyên môn truyền thống định kỳ và bổ ích trong nội bộ Nhà Vui, là dịp để Ban lãnh đạo và tập thể Nhà Vui họp mặt đông đủ, xích lại gần nhau hơn, cùng nhau nhìn lại từng chặng đường để rút ra những kinh nghiệm, đặt mục tiêu cho hướng đi tích cực hơn ở Quý mới.

 

          Trong buổi Hội thảo, ông Nguyễn Thu Phong – Tổng Giám đốc Công ty điểm lại những thành tích mà Ông và Tập thể Nhà Vui đã đạt được trong thời gian qua với lời tri ân sâu sắc, trân quý những Đồng sự đã cùng Ông gánh vác Công ty vững vàng trong thời ký chuyển đổi, trước những cơ hội đầy thách thức khi liên tục gặp áp lực trong “vòng quay” cơ duyên cọ sát đa dạng loại công trình tại các Dự án lớn. Ông chia sẻ:
          “Nếu nói xây một công ty khó, thì xây dựng một tập thể công ty Thiết kế mạnh khó hơn nhiều lần, vì mỗi Kiến trúc sư giỏi hảo thủ từ lính đến sĩ quan đều là tâm huyết của cả tập thể cùng nhau xây dựng chia sẻ đào tạo qua nhiều năm”.
          Với Nhà Vui, đây là những tình cảm có giá trị tinh thần vô cùng quý giá, là nguồn động viên rất lớn để Nhà Vui vững bước trên con đường phát triển trong thời gian tới.

Đây cũng là buổi để các Giám đốc Thiết kế báo cáo về các tác phẩm thiết kế mới cũng như Dự án của Xưởng mình để Tập thể Nhà Vui có cái nhìn tổng quan về “bức tranh” hoạt động của Công ty.

Odoo - Sample 1 for three columns


KTS. Nguyễn Minh Tuấn - Báo cáo về các tác phẩm thiết kế mới của Nhavui Architetcs

Odoo - Sample 2 for three columns


TGĐ. Nguyễn Thu Phong - Chia sẽ về thiết kế công trình dự án của Xưởng XS

Odoo - Sample 3 for three columns

 

KTS. Hồ Xuân Tráng - Báo cáo về các thiết kế đảo C3 & D1 của dự án Golden Hills

Odoo CMS - a big picture

Đến tham dự buổi Hội thảo, có sự chung vui thân mật của Đối tác - ông Nguyễn Huy Tiến - Công ty Cổ phần Thang máy Gama – GamaLift.

Odoo CMS - a big picture

Ngoài ra, buổi Hội thảo còn là dịp Chào mừng 73 năm Ngày Kiến trúc Việt Nam 27.04. Nhân ngày này, Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các Kiến trúc sư Nhà Vui nói riêng và các Kiến trúc sư Việt Nam nói chung. Chúc  tất cả mọi người luôn mạnh khỏe, tràn đầy nhiệt huyết vì một nền Kiến trúc Việt Nam vững mạnh!