LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY CP THIẾT KẾ NHÀ VUI VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN BIM ERAS

              Nhằm phát huy năng lực thế mạnh trước xu hướng triển vọng của thị trường, ngày 23.4.2021 vừa qua, Công ty CP Thiết kế Nhà Vui và Công ty CP BIM Eras đã ký kết đối tác chiến lược, hợp tác toàn diện trong việc áp dụng nền tảng BIM vào tổ chức triển khai sản xuất Hồ sơ Thiết kế chuẩn mực, giai đoạn 2021 – 2023.

Odoo CMS - a big picture

Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giai đoạn 2021 – 2023 sẽ là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng công việc hai bên nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn hiện nay

              Lễ ký kết đánh dấu một bước ngoặc mới trong mối quan hệ đối tác giữa NhaVui Architect và BIM Eras sau những lần hợp tác hiệu quả trước đây với nhiều lần thử nghiệm nhằm hoàn thiện tốt nhất các yêu cầu kỹ thuật trong chuỗi cung ứng ngành Thiết kế. Đồng thời tăng cường kết nối bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có.

Cụ thể, kể từ khi Thỏa thuận này được ký kết đến hết năm 2023, thông qua các cơ hội phát triển dự án, thị trường kiến trúc mà NhaVui Architect cung cấp, đội ngũ BIM Eras sẽ vận dụng công nghệ BIM và các phần mềm liên quan vào việc triển khai hồ sơ thiết kế cho sản phẩm công trình 2 bên.

Với 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực Kiến trúc, Nhà Vui đã “cọ sát” đa dạng các loại Công trình. Thông qua việc tin tưởng lựa chọn BIM Eras là nơi gửi gắm, giao phó các dự án có độ khó cao, đòi hỏi các hồ sơ thiết kế chuẩn mực, từ đó mở ra sự liên kết chuyên môn, kinh doanh, hệ thống khách hàng và nhà cung cấp. Tạo môi trường thuận lợi cho BIM Eras xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi khi nghiên cứu phát triển các đổi mới công nghệ, phục vụ tốt nhất cho các đơn hàng do Nhà Vui yêu cầu.

Odoo CMS - a big picture

Ông Trần Trí Thông, thay mặt Công ty Bim Eras trình bày nội dung cụ thể về Công nghệ BIM trong Lễ ký kết

              Được biết, BIM Eras là đơn vị chuyên thiết kế, triển khai bản vẽ kiến trúc bằng Revit theo Công nghệ BIM - một công nghệ có khả năng cách mạng hóa trong Kiến trúc Xây dựng và đang trở thành xu hướng mới trong tương lai. Trải qua bao thử thách, không ngừng nâng cấp mô hình ngày càng chuyên nghiệp trong thời kỳ mới. Ngày nay, BIM Eras đã phát huy hiệu quả rất tốt việc triển khai công trình nhà ở thấp tầng, cao tầng, đặc biệt thể loại chung cư hay các công trình công cộng, công nghiệp...

Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns

 

 

 


 Kết thúc Lễ ký kết, hai bên thống nhất tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành cùng phát huy các chuyển biến mới về công nghệ, khai thác tối đa tiềm năng cũng như khả năng cạnh tranh mỗi đơn vị trong thị trường, qua đó đẩy mạnh tăng trưởng, nâng cao hiệu quả, mở rộng nguồn việc tạo doanh thu, lợi nhuận và vị thế trong – ngoài nước.