LỄ KHAI GIẢNG, KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG KỲ SƠN, TỈNH NGHỆ AN NGÀY 03/9/2022

         Ngày 03/09/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trung Nam Group) phối hợp Huyện Ủy - Uỷ ban Nhân dân Huyện Kỳ Sơn tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Trường Trung học Phổ thôn Kỳ Sơn. Công trình Trường THPT Kỳ Sơn do Trungnam Group tài trợ 100% kinh phí. Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui vinh dự khi đảm nhiệm vai trò thiết kế và triển khai dự án này.

Odoo CMS - a big picture
Odoo image and text block

Trường THPT Kỳ Sơn là trường THPT duy nhất của huyện Kỳ Sơn với hơn 95% học sinh là con em đồng bào các dân tộc thiểu số. Quãng đường đến trường của nhiều em phải băng rừng, lội suối rất nguy hiểm, nhất là về mùa mưa bão lụt, sạt lở đất thường xuyên xảy ra. Trước khi xây trường mới, cơ sở vật chất của trường đã xuống cấp trầm trọng, không có nhà nội trú cho học sinh và giáo viên.

Công trình được khởi công vào ngày 20-11-2021, dưới sự tận tình, cố gắng của đội ngũ Công ty Nhà Vui, mái trường thân thương đã được hoàn thành xây dựng trong vòng 9 tháng 10 ngày. Tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị là 210 tỉ đồng, trên diện tích khoảng 2,6 ha với 245 phòng, đáp ứng chỗ học cho 2.000 học sinh.

Lễ Khánh thành lần này, vinh dự tiếp đón Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo một số bộ, ngành và chính quyền tỉnh Nghệ An tham dự và chứng kiến lễ cắt băng khánh thành, bàn giao Trường THPT Kỳ Sơn.

Từ năm 2023-2024, đây cũng sẽ là nơi dạy học cho du học sinh Lào.

Chúng ta cùng ngắm nhìn hình ảnh về ngồi trường THPT Kỳ Sơn trong ngày vui khánh thành,  ngày lễ Khai giảng với niềm hân hoan của các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh, an tâm cho con em có một nơi khang trang, vững chãi, chăm lo học tập.

Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


 
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo CMS - a big picture
           Chủ tịch Quốc hội kỳ vọng thầy và trò Trường THPT Kỳ Sơn sẽ phát huy tinh thần "xứ Nghệ" để dạy và học tốt hơn nữa. "Tôi cảm ơn nhà tài trợ Trung Nam đã có nghĩa cử hết sức thiết thực, tạo điều kiện cho con em vùng cao có một môi trường học tập tốt nhất" - Chủ tịch Quốc hội phát biểu.
Công ty Nhà Vui chúng tôi hân hạnh khi được đóng góp một phần công sức vào những công trình nhân văn, ý nghĩa trong sự nghiệp của mình.
Xin trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam đã tin tưởng chọn Nhà Vui đồng hành trong việc tạo nên "dấu ấn" tại Huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An lần này.

Nhà Vui xin chúc cho Trung Nam Group ngày càng thịnh vượng và Trường THPT Kỳ Sơn ngày càng gặt hái được nhiều thành tích đáng kể hơn nữa!

 

Odoo text and image block