KHAI TRƯƠNG CENTER NHÀ VUI LONG THÀNH

            Ngày 22/11 vừa qua, Công ty Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất Nhà Vui tưng bừng khai trương Center Nhà Vui Long Thành tại số 6 Nguyễn Văn Cừ, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của toàn thể nhân viên công ty cùng Quý đối tác và Quý khách hàng thân thiết.

Hơn 22 năm trong ngành nghề Kiến Trúc, giành được nhiều giải thưởng quan trọng về thiết kế, cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, đến nay Nhà Vui đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng, ngày càng mở rộng quy mô bởi những công trình tư vấn thiết kế, thi công trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Để rút ngắn khoảng cách và thời gian nhằm phục vụ khách hàng ở các tỉnh xa tốt hơn, Nhà Vui đã mở văn phòng mới tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đánh dấu một bước tiến mới trong sự phát triển bền vững của mình.

Odoo CMS - a big picture
Odoo image and text block

 

Tại buổi lễ, ThS. KTS. Nguyễn Thu Phong - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui đã có phần chia sẻ, cảm nghĩa riêng đầy ý nghĩa về chặng đường phát triển, nuôi dưỡng, phấn đấu và đồng hành của bản thân mình nói riêng, Nhà Vui nói chung trong dịp đặc biệt này. Ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách mời cùng toàn thể nhân viên công ty đã gắn bó đồng hành và có mặt trong buổi lễ quan trọng hôm nay.

Ông cho biết, qua những sự cố gắng và thành tựu gặt hái được, Nhà Vui đã và vẫn tiếp tục đang trên chặng đường thể hiện những cam kết và khả năng chinh phục thị trường mới, khách hàng mới trên những mảnh đất mới.

Odoo CMS - a big picture

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành chính thức khai trương Toà nhà Center Nhà Vui Long Thành. Đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp cho một hành trình mới, với rất nhiều hứa hẹn đang chờ đón phía trước. Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty đã cùng nhau đặt quyết tâm, toàn bộ tâm huyết nghề nghiệp cao nhất cùng cố gắng, nỗ lực đạt đến những thành tựu, mục tiêu phía trước.

Ngoài là văn phòng làm việc, Tòa nhà còn chính thức ra mắt showroom Hệ thống Tủ bếp Clean Up Nhật Bản tại đây, để 

mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận đích thực về chất lượng tủ bếp Nhật Bản mà các dòng bếp khách không làm được.
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Văn phòng và showroom được thiết kế theo phong cách hiện đại, cách sắp xếp bố trí không gian trưng bày đều được các kiến trúc sư, kỹ sư của Nhà Vui nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào thi công lắp đặt. Vẫn mang những gam màu đặc trưng của Thương hiệu Nhà Vui trong suốt bao năm qua, cùng sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu, không gian, ánh sáng và sản phẩm đã mang đến cho không gian Showroom sự hiện đại, sang trọng, tinh tế nhưng tươi mới, gần gũi.

Showroom là nơi trưng bày những thành phẩm, thành tựu của Nhà Vui trong suốt quá trình hành nghề của mình, ngoài ra, nơi đây còn là nơi trưng bày Hệ thống Tủ bếp Clean Up - Tủ bếp cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản với lịch sử 50 năm sản xuất, nay đã, đang là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, giúp nâng cao trải nghiệm cũng như khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình hơn.

Với phương châm “khát khao sáng tạo cuộc sống”, lấy sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng làm giá trị cốt lõi để phát triển, Nhà Vui luôn hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Odoo CMS - a big picture

Hợp đồng thiết kế Kiến trúc Công trình Khách sạn 3 sao Nhơn Trạch - Hợp đồng thiết kế đầu tiên được diễn ra tại Tòa nhà, buổi ký kết có sự tham gia của Khách hàng, đối tác và Ban lãnh đạo Công ty. Để chúc mừng sự hợp tác nhân dịp đặc biệt này, Nhà Vui gửi tặng Khách hàng ký kết 1 bộ vòi nước cao cấp trị giá 55 triệu đồng.

Odoo text and image block

Trụ sở văn phòng mới khang trang, rộng rãi với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại là thành quả cho sự nỗ lực của cả một tập thể cùng với đường lối, chiến lược kinh doanh sáng suốt, đúng đắn của Ban lãnh đạo và cả một tập thể Nhà Vui. Buổi khai trương trụ sở văn phòng mới được tổ chức trong bầu không khí ấm cúng, hân hoan, với sự tham dự của vị Khách quý, cùng toàn thể nhân sự Công ty, để lại nhiều ấn tượng khó quên đối với tất cả mọi người. Đây là cột mốc quan trọng, là dấu ấn ghi nhận công sức, thể hiện tầm vóc, sự uy tín, sự ổn định,  phát triển kinh doanh của Công ty trong thời điểm hiện nay, thể hiện những cam kết và khả năng chinh phục thị trường, khách hàng mới, khẳng định cho vị thế và sự phát triển bền vững của Nhà Vui trong thời gian sắp tới.

Chúng ta cùng xem thêm những hình ảnh chung vui ngày đặc biệt này...

Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo CMS - a big picture

 

Nhà Vui xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất, trân trọng nhất tới Quý Khách hàng vì mọi sự ủng hộ, tin tưởng chọn lựa trong suốt chặng đường đến hôm nay. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo, cung cấp những sản phẩm tốt nhất và đảm bảo nhất về mọi phương diện!

Lời sau cùng, xin kính chúc Quý khách cùng toàn bộ nhân sự Nhà Vui những ngày cuối năm tròn đầy!

 

Odoo text and image block