HỘI THẢO "BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG - TẬN HƯỞNG PHONG CÁCH SỐNG DƯỚI GÓC NHÌN CHUYÊN MÔN: QUY HOẠCH, KIẾN TRÚC, QUẢN LÝ, KHAI THÁC VÀ VẬN HÀNH"

9h00 - 11h00 ngày 20/8/2022, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM

    Odoo image and text block

             Trong những năm gần đây, có một xu hướng sống mới đang được tích cực lan tỏa tại Việt Nam, đặc biệt là từ sau khoảng thời gian đại dịch Covid 19 đã tác động nặng nề đến toàn nhân loại.
    Đó chính là xu hướng "Sống cân bằng giữa nghỉ dưỡng và làm việc" dưới nhiều hình thức khác nhau. Khi con người nhận thấy được tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, thì sẽ càng có thêm nhu cầu được tận hưởng cuộc sống, được nghỉ ngơi thư giãn hơn trước kia nhiều lần. 

      Từ đầu năm 2022 đến nay, ngành Công nghiệp Du lịch Việt Nam đã hồi phục và phát triển một cách mạnh mẽ. Nhu cầu được thay đổi không khí, khám phá nơi chốn, và đặc biệt là du lịch gia đình đã trở nên tăng cao đột biến, gián tiếp kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Hiện nay, có không ít những nhà đầu tư tự tìm cách sở hữu cho riêng mình và gia đình những bất động sản ở các địa điểm có tính độc đáo, có cảnh quan đẹp, phù hợp để trở thành ngôi nhà thứ hai (second home) để có thể đến nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc và sinh sống tại các đô thị. Phong cách sống và văn hóa sở hữu second home không quá mới lạ tại các quốc gia phát triển, nhưng lại là xu hướng tương đối mới mẻ tại Việt Nam, khi ngày càng nhiều hộ gia đình có thu nhập cao và ổn định cũng muốn kiếm tìm một nơi chốn để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên gia đình, hòa mình cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. 

       

      Với mục tiêu hướng đến các gia chủ tương lai, cùng mong muốn tự tạo dựng, vận hành và khai thác nhà nghỉ dưỡng, buổi Hội thảo “Bất động sản Nghỉ dưỡng - Tận hưởng Phong cách sống dưới góc nhìn chuyên môn: Quy hoạch, Kiến trúc, quản lý, khai thác và vận hành"  được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui sẽ đem đến cho các Chủ sở hữu, Nhà đầu tư tương lai nhiều thông tin bổ ích và tổng quát, để hiểu rõ hơn về Bất động sản Nghỉ dưỡng. Dưới nhiều góc độ chuyên môn như Quy hoạch - Kiến trúc - Quản lý - Khai thác - Vận hành, với diễn giả là những chuyên gia hàng đầu sẽ giúp Chủ sở hữu, Nhà đầu tư có thêm thật nhiều kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho riêng mình phương án tốt nhất, phù hợp với điều kiện tài chính, lối sống gia đình, nguyện vọng cá nhân và tính bền vững,...

      Bài chia sẻ chuyên môn đầu tiên được dẫn dắt bởi Ths.KTS. Nguyễn Thu Phong. Hiện nay, anh đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, và là Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề Kiến trúc - Quy hoạch, những thông tin mà KTS. Nguyễn Thu Phong mang đến chắc chắn sẽ vô cùng chuẩn xác và khoa học, liên quan đến góc độ kiến trúc của các bất động sản nghỉ dưỡng. Với những Chủ sở hữu, Nhà đầu tư chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đây sẽ là một buổi Hội thảo vô cùng phù hợp, khi có thể giao lưu, hỏi đáp cùng với Diễn giả những vấn đề xoay quanh chuyên môn Quy hoạch và Kiến trúc như vị trí Bất động sản, kiểu dáng thiết kế, chi phí thiết kế, những lưu ý khi lựa chọn vị trí và hình thức để phù hợp với gia chủ,...

       

      Odoo text and image block
      Odoo image and text block

      Sau khi được tiếp cận Bất động sản Nghỉ dưỡng dưới góc độ Kiến trúc - Quy hoạch, các Chủ sở hữu, Nhà đầu tư khi tham gia chương trình sẽ được TS.KTS Lê Anh Đức chia sẻ những nội dung liên quan đến vận hành, khai thác và quản lý bất động sản nghỉ dưỡng một cách hiệu quả nhất. Với xuất thân trong lĩnh vực Kiến trúc và có chuyên môn cao trong ngành, KTS. Lê Anh Đức đã có thời gian dài tiếp cận lĩnh vực nghỉ dưỡng, vận hành và quản lý bất động sản, hiện nay anh là Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần HSSC Hospitality, đơn vị chuyên vận hành và quản lý bất động sản với quy mô Quốc tế. Bài chia sẻ của diễn giả sẽ giúp các Chủ sở hữu, Nhà đầu tư sẽ được giải đáp những thắc mắc từ cơ bản đến chuyên sâu để mang đến lợi ích lớn nhất bên cạnh chức năng chính nghỉ dưỡng của công trình.

      Odoo CMS - a big picture

      Buổi Hội thảo “Bất động sản Nghỉ dưỡng - Tận hưởng Phong cách sống dưới góc nhìn chuyên môn: Quy hoạch, Kiến trúc, quản lý, khai thác và vận hành"  sẽ được diễn ra vào lúc 9h00 ngày 20/8/2022 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM (Địa chỉ: Số 4 đường Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).


      Quý Anh/Chị vui lòng đăng ký tham dự tại  đường link sau:  https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSewfMvaue_ZECjgagj1G00WI6A19cOnlQLmCqW_KtXAHi_QLA/viewform

      Thông tin xin vui lòng liên hệ: Ms Khải Uyên 0903 623 163/ Mr Văn Tuấn 0906 845 421
      Trân trọng!