DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG

1. Trao đổi và yêu cầu với Nhân viên tư vấn:

Bạn sẽ được lễ tân giới thiệu với nhân viên tư vấn, người thay mặt công ty giải quyết mọi công việc trong suốt quá trình giao dịch và thi công xây dựng. Họ sẽ tìm hiểu và giới thiệu cho bạn về các dịch vụ của Công ty, chi phí đầu tư sơ bộ cho ngôi nhà và các quy định cần thiết để xây dựng. Hồ sơ thiết kế sẽ được lưu lại tại Công ty để tiện cho việc báo giá thi công. Nhân viên tư vấn cũng sẽ đóng vai trò chăm sóc khách hàng trong suốt giai đoạn thi công xây dựng.

 

2. Báo giá và tiếp xúc với Đội trưởng thi công:

Công ty sẽ sắp xếp một cuộc gặp giữa bạn và đội trưởng thi công được phân công phụ trách công trình cùng nhân viên tư vấn để giải thích, phân tích khối lượng công việc và giá trị xây dựng căn nhà của bạn bằng bảng dự toán khối lượng công trình. Tại buổi làm việc này, bạn sẽ được cung cấp hợp đồng mẫu để tham khảo, xem xét.

 

3. Ký hợp đồng:

Bản hợp đồng thi công sẽ được ký kết khi bạn hiểu về năng lực và chấp nhận giá trị xây dựng của Công ty đưa ra. Bạn chỉ cần cung cấp 01 bộ hồ sơ thiết kế kỹ thuật, bản vẽ xin phép xây dựng, giấy phép xây dựng và các giấy tờ cần thiết khác nếu cần bổ túc hồ sơ thi công.

 

4. Tổ chức thi công và kiểm tra định kỳ:

Công ty sẽ bàn giao cho bạn và đội thi công hồ sơ thi công tại công trường bao gồm: 01 hợp đồng thi công xây dựng, 01 quyết định thành lập Ban điều hành công trường, 01 bản vẽ XPXD, 01 GPXD, 01 giấy phép sử dụng lòng lề đường, 01 biển báo phối cảnh công trường, 01 giấy phép hành nghề của Công ty, 01 danh sách bảo hiểm công nhân, 01 nhật ký công trường… và các tài liệu khác kèm theo. Trong suốt quá trình thi công, các buổi họp chuyên môn, các biên bản nghiệm thu từng hạng mục sẽ được thiết lập và được sự thống nhất của hai bên, nhằm chăm sóc và phát hiện xử lý kịp thời mọi tình huống thực tế.

 

5. Bàn giao công trình:

Công tác bàn giao công trình sẽ được hai bên thống nhất nghiệm thu tổng thể trên cơ sở các quá trình nghiệm thu từng phần. Biên bản bàn giao cũng là cơ sở tiến hành thanh quyết toán và chuyển giao chính thức công trình cho Chủ đầu tư.

 

6. Hồ sơ hoàn công:

Sau khi công trình xây dựng hoàn tất và quyết toán xong, nhân viên tư vấn sẽ chuẩn bị hồ sơ hoàn công và bàn giao cho Quý khách trong vòng 20 ngày.

 

7. Bảo hành và thanh lý hợp đồng:

Công trình của bạn sẽ được bảo hành 12 tháng tính từ ngày bàn giao công trình. Khi hết thời hạn bảo hành, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng thi công.

 

Chú thích:

Bảng dự toán khối lượng:

- Chi phí phần gia cố nền móng nếu có: GC

- Chi phí phần nhân công: NC

- Chi phí vật tư phần thô: VTT

- Chi phí vật tư phần hoàn thiện: HT

- Chi phí vật tư trang thiết bị: TTB

- Bảng tổng hợp khối lượng

- Kèm theo là bản quy cách vật tư thô, hoàn thiện, trang thiết bị.