Hệ thống tủ bếp Cleanup

Hệ thống tủ bếp Cleanup ra đời từ năm 1959 tại Nhật Bản, chính thức có mặt tại TP.HCM từ 2013. Đây là thương hiệu không quá xa lạ với khách hàng cao cấp nhưng chưa thực sự phổ biến vì giá thành và phong cách thiết kế hiện đại, tối giản kiểu Nhật khá kén người dùng. Tuy nhiên, với những khách hàng am hiểu và yêu thích đồ Nhật, tủ bếp Cleanup là sản phẩm xứng đáng với chất lượng và công nghệ cao.

Tủ bếp Cleanup mang nhiều tính năng và công nghệ ưu việt:

Hệ khung tủ (body) được làm hoàn toàn từ thép không gỉ, nên khắc phục tuyệt đối thấm nước, ẩm mốc, mục rữa… so với tủ bếp gỗ thông thường.

Áp dụng công nghệ mặt bàn nối liền chậu rửa bằng thép nguyên khối (được đăng ký độc quyền trên thế giới). Do đó người dùng sẽ không gặp phải vấn đề nước rò rỉ từ mép chậu xuống bên dưới khoang chậu; bếp luôn sạch sẽ và dễ vệ sinh, không bám bẩn, bám mùi.

Toàn bộ chất liệu thép được sử dụng cho tủ bếp là thép cao cấp FW1 (thép dùng cho bếp nhà hàng, khách sạn 5 sao) và SUS 304 (thép dùng sản xuất muỗng thìa ăn uống và dao mổ y tế). Chất liệu này an toàn, đã được chứng nhận tại Nhật.

Cleanup mang tới tiện ích chứa đồ tối đa: không cần dùng tủ treo tường so với tủ bếp thông thường cùng kích thước.

Tất cả vật dụng trong tầm tay, được sắp xếp và bố trí khoa học, thuận tiện khi thao tác, không mất thời gian và công sức của người nội trợ.