NHÀ VUI THAM QUAN HỌC TẬP TẠI NHÀ MÁY SAMSUNG

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Samsung và Nhavui, đoàn Kiến trúc sư, Designer, Kỹ sư và thương mại của Nhà Vui 26 thành viên đã có chuyến thăm quan trao đổi chuyên môn tại trung tâm huấn luyện và showroom tại nhà máy Samsung trong khu công nghệ cao TPHCM - Quận 9 ngày 12.4.2018

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Samsung và Nhavui, đoàn Kiến trúc sư, Designer, Kỹ sư và thương mại của Nhà Vui 26 thành viên đã có chuyến thăm quan trao đổi chuyên môn tại trung tâm huấn luyện và showroom tại nhà máy Samsung trong khu công nghệ cao TPHCM - quận 9 ngày 12.4.2018
Các chuyên gia hai bên đã trao đổi sâu về các dòng sản phẩm và công nghệ mới nhất của Samsung trong lĩnh vực hệ thống điều hòa không khí cho các thể loại công trình dân dụng, villa và căn hộ. Nhiều hỏi đáp trao đổi sôi nổi nhằm làm rõ các ứng dụng tốt nhất cung cấp cho khách hàng nhà ở của Nhà Vui trong thời gian sắp tới đây.
Các kiến trúc sư, designer cũng hài lòng về không gian showroom đẹp, hiện đại và đầy chất công nghệ của Samsung, nhất là ứng dụng smarthome trong không gian nhà ở.
Buổi thăm quan thành công chắc chắn sẽ đem lại những giá trị hữu ích cho ngôi nhà khách hàng Nhà Vui trong tương lai gần.