NHÀ VUI SẮP TỔ CHỨC TRIỂN LÃM - HỘI THẢO CHUYÊN MÔN LẦN 2 - 2023 CHỦ ĐỀ: "SÁNG TẠO TRẺ: Kiến trúc - Nội thất - Cảnh quan"

Chính sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách tham quan cũng như sự chung sức của các đối tác đồng hành đã tạo nên thành công của Triển lãm Kiến trúc - Hội thảo chuyên môn do Công ty Nhà Vui tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2022 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM nhằm vực dậy thị trường thiết kế và xây dựng trong nước sau một thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Đó là động lực mạnh mẽ để Công ty Nhà Vui và các đối tác tiếp tục tổ chức Triển lãm - Hội thảo chuyên môn lần 2 với chủ đề “Sáng tạo trẻ: Kiến trúc - Nội thất - Cảnh quan” diễn ra từ 30/9 đến 1/10/2023 cũng tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, số 04 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1.

Chủ đề "Sáng tạo trẻ" được chọn cho năm 2023 của Nhavui.Group và các đối tác nhằm tôn vinh các ý tưởng thiết kế mới thể hiện sức "trẻ" trong sáng tạo cũng như cái "mới" trong phong cách sống và xu hướng nhà ở. Triển lãm quy tụ các concept, các thiết kế mang tính đột phá từ những thay đổi nhu cầu của môi trường sống người trẻ, những chủ nhân của thế kỷ 21, cho đến sự đáp ứng, tìm tòi và phát kiến đầy chuyên nghiệp của các nhà cung cấp sản phẩm mới và công nghệ mới. Yếu tố "trẻ" cũng đang quyết định dẫn dắt thị trường và thể hiện cả sự đẳng cấp trong lối sống tiên phong hiện nay.

Team thiết kế trẻ tuổi thế hệ mới của Nhavui.Group và các bạn sinh viên các trường đại học sẽ trình làng những bộ sưu tập thiết kế kiến trúc nhà ở, nội thất và cảnh quan ấn tượng mùa thu 2023. Ban tổ chức rất mong sự tham gia sáng tạo và giao lưu của đông đảo quý đối tác đồng nghiệp và khách hàng.