NHÀ VUI CÔNG BỐ CUỘC THI THIẾT KẾ “SÁNG TẠO TRẺ”:

Trong khuôn khổ Triển lãm - Hội thảo chuyên môn lần 2- 2023 chủ đề “Sáng tạo trẻ: Kiến trúc - Nội thất - Cảnh quan" do Công ty Nhà Vui và các đối tác tổ chức từ 29/9 - 1/10/2023 Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, 04 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1, sẽ diễn ra nhiều hoạt động bên lề đầy ý nghĩa dành cho giới kiến trúc sư và sinh viên các trường đại học chuyên ngành tại TPHCM.

Trong đó, Cuộc thi thiết kế “Sáng tạo trẻ" với chủ đề "Bứt phá không gian sáng tạo", được đánh giá rất cao về tính chuyên môn và ứng dụng thực tế, đặc biệt rất thiết thực dành cho khách tham quan triển lãm vì quý khách được thưởng thức các tác phẩm thiết kế nhà ở và dân dụng công cộng mới nhất, sáng tạo nhất của lực lượng thiết kế trẻ đầy tài năng.

CHỦ ĐỀ: "BỨT PHÁ KHÔNG GIAN SÁNG TẠO" 
Thí sinh có thể chọn bất kỳ không gian nhà ở và công cộng nào với đề bài mở, tự xây dựng câu chuyện, cách đặt vấn đề và thực hiện với sự sáng tạo mới mẻ nhất. (Gợi ý: câu chuyện nên đặc sắc, có cấu tứ gợi mở các giải pháp thông minh và thẩm mỹ cao).
Bài làm hướng đến phân khúc khách hàng từ 18-35 tuổi (thậm chí các phòng cho trẻ nhỏ trong gia đình), cần đẩy mạnh các giá trị sống mới, độc lập, cá tính của giới trẻ, người độc thân trẻ, cặp đôi trẻ... Định hướng các xu hướng thiết kế mang tính đương đại, hoặc mạnh dạn cả những bứt phá mới mẻ mang tính dự báo, tính công nghệ, thể hiện sự thay đổi trong lối sống của người trẻ hiện nay.

CUỘC THI ĐƯỢC CHIA THÀNH 2 BẢNG

-  Bảng 1 dành cho nhân viên thiết kế trẻ Nhà Vui Group thế hệ 9x trở về sau

-  Bảng 2 dành cho sinh viên các trường đại học chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, nội thất, quy hoạch, cảnh quan...

Đặc biệt, đối với Bảng 1 dành cho sinh viên, Nhà Vui chào mừng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM là đơn vị phối hợp triển khai Cuộc thi phối hợp và lan tỏa của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, cuộc thi do Nhà Vui tổ chức hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy hấp dẫn và vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên.

THỜI GIAN DIỄN RA

-  Thời hạn đăng ký: 11/9 – 22/9/2023

-  Nộp bài: trước 17h ngày 27/9/2023

-  Công bố và trao giải thưởng: thứ 7, ngày 30/9/2023 tại Triển lãm.

THỂ LỆ DỰ THI
- Quy cách bản vẽ: Bài thi dàn A1 (khổ đứng), định dạng PDF được ghép lại, tối đa 2 trang, khuyến khích có mô hình. 
- Cú pháp đặt tên file: Sangtaotre2023-HoVaTenSinhVien-Sđt
- Hình thức nộp bài qua email: xsstudio@nhavui.com.vn

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG CHO MỖI BẢNG

1-2 Giải A: 5 triệu đồng/giải 

3-4 Giải B: 3 triệu đồng/giải 

1 Giải yêu thích cộng đồng: 3 triệu đồng 

Các bài thi được tuyển chọn trưng bày tại triển lãm: 1 triệu đồng/giải.

Tất cả bài thi đạt giải và được tuyển chọn sẽ được BTC hỗ trợ in ấn và trưng bày tại Triển lãm “Sáng tạo trẻ: Kiến trúc - Nội thất - Cảnh quan” diễn ra từ 29/9 đến 1/10/2023 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

Đối với nhân viên thiết kế trẻ Nhà Vui Group: xác nhận đăng ký qua zalo (Anh Phan Quốc Việt - 0905 126 201)

Đối với sinh viên các trường đại học chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, nội thất, quy hoạch, cảnh quan...: gửi đăng ký qua email (xsstudio@nhavui.com.vn) hoặc zalo (Anh Phạm Quốc Vinh - 0359 273 749)

 

Odoo CMS - a big picture