CHỈ CÒN 3 NGÀY NỮA SẼ DIỄN RA TRIỂN LÃM “SÁNG TẠO TRẺ” DO NHÀ VUI TỔ CHỨC

Công tác chuẩn bị cho Triển lãm lần 2- 2023 chủ đề “Sáng tạo trẻ: Kiến trúc - Nội thất - Cảnh quan" do Công ty Nhà Vui tổ chức từ thứ 6 đến chủ nhật, 29/9 - 1/10/2023 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, 04 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1 đang trong giai đoạn nước rút để sẵn sàng cho màn trở lại ngoạn mục của Nhà Vui trong năm 2023.

Đến với Triển lãm, khách tham quan sẽ hoàn toàn bất ngờ khi thấy sự chuyển mình vô cùng mạnh mẽ của Nhà Vui qua các tác phẩm thiết kế “rất trẻ”: trẻ từ con người đội ngũ đến đến từng đường nét ý tưởng, góp phần định hướng các xu hướng thiết kế mang tính đương đại, bao gồm cả những bứt phá mới mẻ mang tính dự báo, tính công nghệ, thể hiện sự thay đổi trong lối sống của người trẻ hiện nay.

Để tăng thêm phần hấp dẫn, kịch tính và khuấy động sự kiện là buổi chung kết công bố và trao giải hai cuộc thi thiết kế chủ đề “Bứt phá không gian sáng tạo” dành cho kiến trúc sư trẻ thế hệ 9x Nhà Vui và sinh viên các trường đại học tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Tất cả tác phẩm dự thi được tuyển chọn sẽ được trưng bày tại triển lãm.

Đặc biệt, trong tiệc Gala tri ân đối tác và khách mời thân thiết, Nhà Vui cũng hân hoan tổ chức Lễ kỉ niệm 3 năm thành lập Nhavui XS Studio, với mục tiêu chuyên biệt phát triển các dự án đa dạng, quy mô lớn về quy hoạch, kiến trúc công trình công cộng, nghỉ dưỡng, khu đô thị, các tòa nhà phức hợp và công trình cảnh quan… Và ra mắt thương hiệu mới NVC Planning & Landscape.