BUỔI THUYẾT TRÌNH WORKSHOP MÙA HÈ 2023 CỦA NHAVUI XS STUDIO ĐÃ DIỄN RA RẤT THÀNH CÔNG

Sáng ngày 16/9/2023, Nhavui XS Studio, công ty thành viên của Nhà Vui Group, đã tổ chức rất thành công buổi thuyết trình làm cơ sở chấm giải cho Workshop sinh viên 2023. Sau hơn 1 tháng phát động, qua các buổi giảng đề và qua các buổi làm việc nghiêm túc giữa các nhóm sinh viên được tuyển chọn với mentor của nhóm, buổi thuyết trình đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trước ban giám khảo và khách mời về khả năng sáng tạo của các tài năng trẻ. Tuy còn ngồi trên giảng đường hay mới vừa tốt nghiệp, nhưng phần đông các bạn sinh viên đã có được tố chất của một kiến trúc sư tài năng trong tương lai.

Odoo image and text block




Với cương vị nhà tổ chức kiêm ban giám khảo của Worskhop, Ths KTS Nguyễn Thu Phong - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT - TGĐ Nhà Vui Group, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, thể hiện sự vui mừng và hân hoan khi Workshop nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo sinh viên tham gia, cũng như đánh giá rất cao ý tưởng và sự chỉn chu của các nhóm thể hiện qua từng slide thuyết trình.


Đối với giám khảo KTS Nguyễn Văn Tất - Ủy viên Thường vụ Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Phó Tổng biên tập Tạp chí Kiến trúc, phụ trách ấn phẩm Nhà Đẹp, ông dành lời khen cho ý tưởng sáng tạo của cả 4 nhóm. Theo ông, từ các ý tưởng này, nếu như được trau chuốt thêm, được góp ý chỉnh sửa thêm một chút về tính khả thi, thì hoàn toàn có thể hiện thực hóa thành các công trình thực tế trong tương lai.



Odoo text and image block
Odoo image and text block


Và sau cùng, giám khảo Ths KTS Nguyễn Hoàng Thảo Phương - Giảng viên Khoa Kiến trúc Đại học Văn Lang đã có những chia sẻ rất thật về góc nhìn của người kiến trúc sư tương lai, giúp cho các bạn sinh viên hiểu thêm được nhiều điều bổ ích cho con đường làm nghề của các bạn sau này.

Hãy cùng chờ đón kết quả Workshop sẽ được chính thức công bố và trao giải trực tiếp tại Lễ khai mạc Triển lãm “Sáng tạo trẻ” do Nhà Vui Group tổ chức vào sáng ngày thứ sáu, 29/9/2023 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM (04 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q1). Triển lãm diễn ra từ 9h-21h từ thứ 6 đến chủ nhật (29/9-1/10/2023).

Odoo - Sample 1 for three columns

Quang cảnh Buổi thuyết trình chuyên nghiệp và ấm cúng.

Odoo - Sample 2 for three columns

Các nhóm hào hứng lắng nghe các đội trình bày phương án.

Odoo - Sample 3 for three columns

Các nhóm nhiệt tình hưởng ứng phương án của nhau. 

Odoo - Sample 1 for three columns

Nhóm B: Mentor - Ths.KTS Lê Tuấn Nam, chủ trì thiết kế Nhà Vui và các sinh viên của nhóm.

Odoo - Sample 2 for three columns

Nhóm D: Mentor - Ths.KTS Hoàng Lê Nam, giám đốc thiết kế Nhà Vui và các sinh viên của nhóm.

Odoo - Sample 3 for three columns

Nhóm C: Mentor - KTS Ngô Gia Huy, chủ trì thiết kế Nhà Vui và các sinh viên của nhóm.

Odoo - Sample 1 for three columns

Nhóm A: Mentor - KTS Nguyễn Tường Vy, chủ trì thiết kế Nhà Vui và các sinh viên của nhóm.

Odoo - Sample 2 for three columns

Mentor - KTS Ngô Gia Huy bày tỏ tự hào với phương án thiết kế của nhóm và chúc các nhóm đạt kết quả cao nhất.

Odoo - Sample 3 for three columns

Mentor - Ths.KTS Lê Tuấn Nam đánh giá cao phương án của cả 4 nhóm.