Ấm cúng đêm Giáng Sinh Nhà Vui 2016

Ấm cúng đêm Giáng Sinh Nhà Vui 2016

Một chút se lạnh, những ánh đèn lấp lánh, khung cảnh rạng rỡ, không khí Giáng Sinh như tràn ngập khắp thành phố. Hòa theo nhịp sống náo nhiệt trong thời khắc chuyển giao giữa mùa cũ và mùa mới, Nhà Vui lại tổ chức buổi tiệc đêm Giáng Sinh ngày 23/12/2016 như một dịp để tất cả các thành viên - không phân biệt cấp bậc, cùng trò chuyện tâm tình và tận hưởng cảm giác ấm áp của một gia đình lớn hân hoan đón chào ngày lễ đang đến.

Theo truyền thống thường niên, để đón mừng ngày Giáng Sinh, 2 trụ sở Nhà Vui Pasteur và Nhà Vui Khánh Hội lại ráo riết thi đua, lên ý tưởng trang trí thật lung linh. Nhờ vậy đã góp phần tạo nên không gian buổi tiệc thật ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Đặc biệt điểm nhấn của buổi tiệc năm nay là phần thi dành cho phòng ban có đồng phục đón Giáng Sinh đẹp, do người anh Cả của tập thể Nhà Vui là Chủ tịch HĐQT-TGĐ Nguyễn Thu Phong đích thân bình chọn. Ngoài ra chương trình còn có các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đặc sắc, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình đã khép lại đêm tiệc Giáng Sinh Nhà Vui trong không khí thật vui và trọn vẹn hạnh phúc.