Gói "NỘI THẤT NHẬT BẢN" chào đón mùa hoàn thiện nhà cuối năm

Như đã trở thành thông lệ, thời điểm cuối năm từ Tháng 11 đến đầu Tháng Giêng là mùa "chạy đua" của ngành thi công nhà ở với sự tất bật của nhà thầu và chủ đầu tư để kịp hoàn thành công trình đón Tết.



Năm nay, Nhà Vui đặc biệt gửi đến khách hàng "Gói Nội Thất Nhật Bản" nhằm hòa nhập xu hướng ưa chuộng phong cách thiết kế giản đơn nhưng tiện nghi của Nhật, cũng như sự tin dùng lựa chọn về chất lượng và an toàn của sản phẩm Nhật từ thực phẩm, mua sắm, ăn uống và bây giờ là vật liệu trang trí nội thất.

Chương trình "Gói Nội Thất Nhật Bản"cũng đánh dấu Nhà Vui Trading bước đầu thành công với chiến lược thương mại mới: VẬT LIỆU NHẬT BẢN khi tạo được uy tín để chính thức trở thành đại lý phân phối của các thương hiệu nổi tiếng như: cửa nhôm YKK, sàn gỗ ngoài trời KANKYO WOOD, hệ tủ bếp CLEANUP, sơn NIPPON, thiết bị vệ sinh TOTO, thiết bị bếp FUJIOH, giấy dán tường RUNON.....

Khách hàng tại hệ thống Nhà Vui sẽ nhận được ưu đãi cực kỳ hấp dẫn trọn gói từ các thương hiệu vật liệu Nhật đã cùng hợp tác Nhà Vui để thực hiện chương trình này.

Chương trình được áp dụng từ ngày 1/11/2016 đến hết ngày 15/1/2017.