NHÀ VUI TẠI VIETBUILD HCM 2022 - TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH XÂY DỰNG TẠI TP.HCM

              Ngày 19/10 đến 23/10, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra Triển lãm Vietbuild lần thứ tư với chủ đề Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất. Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 4 năm 2022 tại TPHCM được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Triển lãm Vietbuild đã đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1,200 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến đến từ 27 quốc gia và khu vực. Giới thiệu tại Triễn lãm là những sản phẩm, công nghệ mới, hiện đại, đáp ứng các tiêu chí: Thành phố thông minh, ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi và kỹ thuật số.

Triển lãm Vietbuild HCM 2022 là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời đây là dịp dành cho các chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong và ngoài nước trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh . Nhiều thương hiệu lớn đồng hành cùng Vietbuild HCM trong suốt những năm qua như Viglacera, Đồng Tâm,...Nhà Vui hân hạnh được góp mặt với cương vị Đồng tài trợ trong sự kiện Vietbuild tại Tp. Hồ Chí Minh lần này.


 Odoo image and text block

Bên cạnh đó, đến với Triển lãm Vietbuild năm nay, Nhà Vui một lần nữa mong muốn mang Hệ thống tủ bếp cao cấp của Clean Up, đến từ Nhật Bản, gần gủi hơn với Người tiêu dùng. Trong suốt 47 năm, cho đến nay (1973-2020) hệ thống tủ bếp Clean Up không chỉ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của người nội trợ với sự hỗ trợ tối ưu trong nấu nướng, mà còn tôn lên vẻ đẹp riêng cho các căn bếp của nhiều gia đình trên khắp thế giới. Tại Nhật, đã có nhiều hệ thống tủ bếp Clean Up đã hiện diện và phục vụ gia đình ấy hơn 30 năm.

Với tinh thần không ngừng cải tiến, ngày một hoàn thiện tủ bếp, ngày nay, rất nhiều vật liệu đã được ứng dụng để tạo được nét đẹp hợp thời nhưng vẫn đạt chất lượng vượt trội. Người tiêu dùng có thể an tâm, không lo các vấn đề mối mọt, ẩm thấp hoặc thấm nước.

Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Với mục đích làm sao để gột tả được sự đảm bảo tính thẩm mỹ đi kèm công năng hữu ích, tiện dụng của Hệ thống tủ bếp cao cấp Clean Up, Nhà vui đã dành trọn tâm huyết và sự đầu tư kỹ lưỡng về khu trưng bày của mình tại Triễn làm Vietbuild lần này.

Gian hàng đã thu hút và nhận được khá nhiều sự ủng hộ, ghé thăm và trải nghiệm thử của Khách hàng, người tiêu dùng và vinh dự được bình chọn là "Gian hàng đẹp - Quy mô - Ấn tượng" tại Triễn lãm Vietbuild 2022 - Lần IV: Nhà ở -  Kiến trúc & Trang trí Nội Ngoại thất năm nay.

Odoo text and image block

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh về hoạt động gian hàng trưng bày của Công ty Cổ phần Kiến trúc - Xây dựng Nhà Vui tại Triễn lãm Vietbuild 2022 - Lần IV. Chủ đề Nhà ở -  Kiến trúc & Trang trí Nội Ngoại thất lần này.

Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo CMS - a big picture
Odoo image and text block

 

 Sau 5 ngày diễn ra từ ngày 19 đến ngày 23/10/2022, buổi triễn lãm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Triển lãm Quốc tế Vietbuild một lần nữa vẫn giữ vững mục tiêu không chỉ là nơi để các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất của mình để trưng bày, giới thiệu với người tiêu dùng và bạn bè cùng ngành hàng mà còn là nơi để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình, nhằm tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng định hướng phát triển tốt hơn để người tiêu dùng và các đối tác có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình. 

Nhà Vui xin chân thành cảm ơn sự kết nối từ chương trình, cũng như sự ủng hộ của Quý vị quan khách ghé thăm trong sự kiện Triễn lãm lần IV năm 2022 này!