LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC  GIỮA CÔNG TY CP KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ VUI VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG

       Nhằm góp phần ươm mầm, kiếm tìm và đào tạo nên những Kiến trúc sư trẻ tài năng, Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui đã đồng hành cùng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong các hoạt động định hướng nghề nghiệp chuyên sâu, đào tạo kỹ năng nghề, kỹ năng mềm cho sinh viên ngành Kiến trúc. Tạo điều kiện phát triển cơ hội nghề nghiệp và sự trưởng thành của Sinh viên thông qua chương trình hợp tác toàn diện trong Lễ “Kí kết hợp tác toàn diện với các Doanh nghiệp” vào sáng ngày 25/02/2022 vừa qua. Sự hợp tác này mở ra các cơ hội thực tập, kiến tập cũng như sự kiện chuyên đề, giảng dạy và chia sẻ những trải nghiệm thực tế cho sinh viên tại Doanh nghiệp. Giúp các em có thêm cơ hội việc làm sau khi ra trường cũng như cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Việc ký kết hợp tác lần này mở đầu cho một mối quan hệ hơp tác bền vững, cùng mang lại lợi ích cho sinh viên, nhà trường cùng doanh nghiệp.

Odoo CMS - a big picture

Với chiến lược mở rộng mối quan hệ đối tác doanh nghiệp, thúc đẩy mạnh các chương trình hợp tác toàn diện, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tiến hành ký kết với 12 Tập đoàn, Doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Thiên Long, Tập đoàn CT Group, Tập đoàn Marriott International, Tập đoàn Truyền Thông Square,...

Odoo CMS - a big picture
Odoo CMS - a big picture

Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui hân hạnh và tin rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ phát huy được tối đa thế mạnh cũng như mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp đến các em sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Chúng tôi xin cảm ơn và cam kết Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui sẽ hợp tác toàn diện với Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta thành công tốt đẹp!

Odoo CMS - a big picture