LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH LIXIL TALENT MATCH GIỮA CÔNG TY CP KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ VUI VÀ CÔNG TY TNHH LIXIL VIỆT NAM

   Vừa qua, ngày 24/08/2022, lễ khởi động LIXIL Talent Match – Architecture & Design Internship 2022 – 2023 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với các hoạt động chính: Lễ ký kết hợp tác với các Công ty Kiến trúc – Thiết kế và các Trường đại học lớn thuộc khu vực miền Nam; Tư vấn và giải đáp thắc mắc về chương trình cho sinh viên có mong muốn tham gia. Sự kiện hội tụ đông đảo các kiến trúc sư, các giảng viên, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiến trúc – Thiết kế.

LIXIL Talent Match là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng Kiến trúc - Thiết kế từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường thông qua chuỗi các hoạt động phong phú dành cho sinh viên như học bổng, cuộc thi thiết kế, workshop, thăm quan thực tế,... và đặc biệt là giúp kết nối nhà trường và sinh viên với các doanh nghiệp có nhu cầu cũng như sẵn sàng cho việc tìm kiếm, bồi dưỡng nhân tài.

Chương trình diễn ra có sự cộng tác, chung tay của các thầy cô, các trường đại học, các kiến trúc sư, nhà thiết kế cùng các công ty, cũng như các cố vấn, chuyên gia, các cộng đồng trẻ và các đơn vị vận hành. Trong đó, KTS Nguyễn Thu Phong, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc công ty CP Kiến trúc xây dựng Nhà Vui là Cố vấn chuyên môn chính của chương trình LIXIL Talent Match.

 (KTS Nguyễn Thu Phong phát biểu dưói vai trò cố vấn chuyên môn của chương trình)

Odoo text and image block

        Nhằm góp phần ươm mầm các tài năng tương lai ngành Kiến trúc – Thiết kế, đồng thời đồng hành cùng các bạn sinh viên khắp cả nước trau dồi kỹ năng chuyên môn và tích lũy trải nghiệm trong thực tiễn hành nghề, Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui đã đồng hành và ký kết Hợp tác giữa Văn phòng Kiến trúc và LIXIL Việt Nam trong lễ khởi động LIXIL Talent Match – Architecture & Design Internship 2022 – 2023 ngày 24/8/2022 vừa qua. Sự hợp tác này mở ra các cơ hội trong việc đào tạo sinh viên,  trao đổi các thông tin, trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng, cho sinh viên trải nghiệm thực hành thực tế nâng cao tay nghề tại Doanh nghiệp. Từ đó, các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm,…cũng được nâng cao và phát triển toàn diện. Việc ký kết hợp tác lần này là một kênh tiếp cận nguồn nhân sự Thiết kế – Kiến trúc chất lượng và tiềm năng, cùng mang lại lợi ích cho sinh viên và doanh nghiệp.

Odoo CMS - a big picture

Giám đốc Thiết kế. KTS. Đoàn Thị Hưng Hà đại diện Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui ký kết hợp tác Chương trình LIXIL Talent Match (ngoài cùng bên phải)

Bên cạnh việc ký kết hợp tác với các Công ty Kiến trúc – Thiết kế, với định hướng mở rộng quy mô, sự kiện lần này đã hoạt động ký kết hợp tác với 08 trường Đại học có chuyên ngành Thiết kế – Kiến trúc tại TP. Hồ Chí Minh: ĐH Bách khoa – Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, ĐH Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh, ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Văn Lang, ĐH Việt Đức.

Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns



Odoo image and text block

Sự kiện ra mắt LIXIL Talent Match – Ươm mầm tài năng sinh viên Thiết kế – Kiến trúc đã thành công khi kết nối được nhiều Trường Đại học, cũng như Văn phòng Kiến trúc và tạo ra môi trường bổ ích cho sinh viên. Đây là bước đầu đem tới cho các bạn sinh viên môi trường làm việc thực tế, nâng cao kỹ năng từ đó rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường với xã hội, giữa lý thuyết với thực hành.

       Nhà Vui xin cảm ơn và cam kết Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui sẽ hợp tác, đồng hành với chương trình LIXIL Talent Match của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta thành công tốt đẹp!