CHUỖI SỰ KIỆN TRIỂN LÃM - HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ KIẾN TRÚC "PHONG CÁCH SỐNG MỚI" NHÀ VUI

Từ 17h00 ngày 19/8 đến 18h00 ngày 21/8/2022, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP. HCM

        Hơn một năm tạm dời kế hoạch tổ chức do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid -19. Vừa qua, ngày 19 - 21/8/2022, chuỗi sự kiện Nhà Vui được diễn ra thành công tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể, chương trình gồm có buổi Triển lãm - Hội thảo chuyên đề Kiến trúc, cùng những hoạt đồng bên lề khác của Nhà Vui.

 Triển lãm Kiến trúc “Phong cách sống – Vật liệu mới”
       Triển lãm Kiến trúc “Phong cách sống – Vật liệu mới” lần này trưng bày hơn 100 tác phẩm kiến trúc xuất sắc được lựa chọn từ hàng nghìn tác phẩm trong những thiết kế mới nhất của Nhavui.Architects và Nhavui XS Studio trong giai đoạn 2020 – 2022, những dự án cụ thể đầy sáng tạo trong việc đón bắt các xu hướng sống mới, đầy chất lượng và tận hưởng từ các đô thị cho đến không gian vùng nghỉ dưỡng, để giới thiệu những ý tưởng khai thác bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả cho các nhà đầu tư hay những gia đình đang sở hữu những bất động sản ngoại thành, ven đô thị có không gian mở thích hợp để thư giãn và hoà mình với thiên nhiên hữu tình vào những dịp nghỉ ngơi, cuối tuần…  

          Rất nhiều giải pháp kiến trúc nghỉ dưỡng được giới thiệu tại triển lãm Kiến trúc Nhà Vui lần này được thực hiện thành công, trong đó có những công trình khá phổ biến đang tạo giá trị cao cho chủ nhà không chỉ ở khái niệm về định giá tài sản mà còn ở công năng tối ưu của một ngôi nhà ấm cúng với đầy đủ tiện nghi, hiện đại trong không gian mở phù hợp cho nhiều thế hệ thành viên.

Người tham dự còn được tìm hiểu các vật liệu mới đang được ưa chuộng và thay thế hiệu quả các vật liệu trước đây. Các dòng vật liệu này hướng tới thân thiện với môi trường và phù hợp với kiến trúc hiện đại của những ngôi nhà second home sắp tới.

Odoo text and image block
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo image and text block

Buổi triển lãm lần này đánh dấu Thương hiệu Nhà Vui được nhận biết trở lại trên thị trường. Với sự đầu tư kỹ lưỡng vào khâu tổ chức, không gian sân khấu đẹp mắt cùng sự có mặt của những vị khách quý, những nhà đồng hành, buổi triển lãm lần này thành công tốt đẹp, nhận được sự yêu thích, hưởng ứng, tham dự của người dân, công chúng. Đặc biệt các mẫu thiết kế của Nhà Vui, nổi bật nhất là các mẫu biệt thự nghỉ dưỡng lạ mắt được quan tâm rất nhiều từ phía quan khách.

Lễ trao giải Workshop thiết kế nhanh “Kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng”
Bên lề chương trình triển lãm của Nhà Vui, thì chương trình còn chia sẻ một hoạt động nhỏ dành cho các bạn sinh viên Kiến Trúc từ các trường Đại học trên khắp TP.HCM. Chương trình Lễ trao giải Workshop thiết kế nhanh “Kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng”. Với khẩu hiệu "Naturestful Place - Dựng Kiến trúc, xây bình yên“, được ghép lại bởi 2 từ “Nature” và “Restful”, với hàm ý kết hợp những vẻ đẹp thiên nhiên và sự thư giãn, thoải mái và chữa lành.

Chương trình được tổ chức bởi Cộng Đồng Kiến Trẻ dưới sự bảo trợ chuyên môn đến từ các Kiến trúc sư Công ty CP Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui, các bạn có cơ hội được giao lưu, chia sẻ và kết nối cùng nhau với những kiến thức về kiến trúc, văn hóa, xu hướng sống; thực hiện mô hình,… Với thành phần ban giám khảo của Workshop bao gồm: Ths.KTS Nguyễn Thu Phong - Phó Chủ tịch Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Nha Vui Group, TS.KTS. Lê Anh Đức - Tổng Giám đốc CTCP HSSC Hospitality, Ths.KTS Trần Trí Thông - Tổng Giám đốc CTCP BIMeras. Đây là những nhà chuyên gia với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch, giáo dục. Với sự tâm huyết dành cho thế hệ kiến trúc trẻ, đặc biệt là những mầm non sinh viên kiến trúc, đưa ra những lời nhận xét chân thành, những câu hỏi độc đáo và kiến thức giá trị. 

Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo CMS - a big picture

Những tác phẩm tạo thêm phần sinh động, nổi bật cho không gian triển lãm kiến trúc Nhà Vui. Tất cả hòa quyện, tạo nên sự hấp dẫn, mới mẻ cho buổi Triển lãm lần này.

Lễ trao giải diễn ra với những cảm xúc hân hoan, vui mừng, bộ giá trị giải thưởng bao gồm tiền thưởng từ Nhà Vui group, một voucher đêm nghỉ tại dự án The Sóng - Căn hộ du lịch biển 5 Sao Plus Vũng Tàu do HSSC Hospitality quản lý và vận hành dành cho các nhóm đạt giải, cùng bộ sách từ KTS. Trần Trí Thông, đại diện CTCP BIM Ares, cung cấp thật nhiều kiến thức cho quá trình học tập và hành nghề trong tương lai của các sinh viên.

Odoo text and image block

Hội thảo “Bất động sản Nghỉ dưỡng - Tận hưởng Phong cách sống dưới góc nhìn chuyên môn: Quy hoạch, Kiến trúc, quản lý, khai thác và vận hành"

Song song với sự kiện Triễn lãm Kiến trúc lần này, không thể thiếu những buổi chia sẻ, hội thảo chuyên ngành, góp phần sâu sắc cho chương trình. Buổi Hội thảo “Bất động sản Nghỉ dưỡng - Tận hưởng Phong cách sống dưới góc nhìn chuyên môn: Quy hoạch, Kiến trúc, quản lý, khai thác và vận hành" được diễn ra ngày 20/8/2022, bởi sự chia sẻ từ hai vị diễn giả, Ths.KTS. Nguyễn Thu Phong - Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, và là Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui và TS. KTS. Lê Anh Đức - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần HSSC Hospitality, đơn vị chuyên vận hành và quản lý bất động sản với quy mô Quốc tế, đem đến cho các Chủ sở hữu, Nhà đầu tư tương lai nhiều thông tin bổ ích và tổng quát, hiểu rõ hơn về Bất động sản Nghỉ dưỡng. Dưới nhiều góc độ chuyên môn như Quy hoạch - Kiến trúc - Quản lý - Khai thác - Vận hành, với diễn giả là những chuyên gia hàng đầu sẽ giúp Chủ sở hữu, Nhà đầu tư có thêm thật nhiều kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho riêng mình phương án tốt nhất, phù hợp với điều kiện tài chính, lối sống gia đình, nguyện vọng cá nhân và tính bền vững,...

Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo image and text block

Dưới sức nóng hội trường của buổi Hổi thảo, ta thấy được sự quan tâm, cũng như lan tỏa tại Việt Nam của xu hướng "Sống cân bằng giữa nghỉ dưỡng và làm việc". Khi con người nhận thấy được tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, thì sẽ càng có thêm nhu cầu được tận hưởng cuộc sống, được nghỉ ngơi thư giãn hơn trước kia nhiều lần. 
Theo KTS Nguyễn Thu Phong, bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ là sự đầu tư đơn thuần nhằm gia tăng giá trị về tài chính mà còn là sự đầu tư về tương lai và đầu tư về giá trị con người.

Kỉ niệm Nhà Vui XS Studio tròn 2 năm thành lập
Buổi Triển lãm Kiến trúc - Hội thảo chuyên đề của Nhà Vui diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 8 năm 2022 lần này, thu hút đông đảo doanh nghiệp, giới Kiến trúc, Vật liệu Xây dựng và giới sinh viên trong ngành. Đánh dấu sự trở lại thành công của Nhà Vui group, đặc biệt nhất là giai đoạn khởi đầu đầy tốt đẹp của Nhà Vui XS Studio sau tròn 2 năm thành lập và phát triển mạnh mẽ bởi sự giao thoa giữa kinh nghiệm và am hiểu lâu năm của hệ thống thiết kế Nhavui.Architects và nền tảng quan hệ của Nhavui.Group, đội ngũ con người trẻ đầy sáng tạo, sức sống mãnh liệt dưới sự lãnh đạo nghề của KTS Nguyễn Thu Phong, đem lại một Nhà Vui XS Studio ngày càng toàn diện và chuyên nghiệp hơn. Để ăn mừng chuỗi sự kiện lần này, Nhà Vui đã có bữa tiệc giao lưu thân mật nhỏ, bày tỏ cảm xúc trân quý, lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ, đồng hành của Đối tác và đồng nghiệp.

Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Nhà Vui Group nói chung, Nhà Vui XS Studio nói riêng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý quan khách, quý khách mời, quý đối tác, đồng hành cùng toàn thể nhân viên đã tham dự, góp phần lớn quan trọng tạo nên sự thành công cho chuỗi sự kiện diễn ra 3 ngày liên tiếp này. Xin được gửi lời chúc may mắn và thành công đến tất cả mọi người!