ĐIỂM LẠI DẤU MỐC "NHÀ VUI TUỔI 20" VÀ CÁC SỰ KIỆN DIỄN RA TRONG NĂM 2020

Đánh dấu cột mốc “Nhà Vui Group 20 năm” trên Chặng đường Khẳng định Sứ mệnh Người Tiên phong

            Trong suốt chiều dài 20 năm (4/12/2000 - 4/12/2020) xây dựng và lao động sáng tạo không ngừng qua từng bản thiết kế, từng đồ án xây dựng. Từ Công ty đi đầu trong việc kiến tạo những xu hướng mới với lĩnh vực Thiết kế Kiến trúc Nhà ở Tư nhân, Nhà Vui Group nay đã bước lên vị trí Top đầu trong lĩnh vực Thiết kế này, có thể nói đây là quãng thời gian đủ dài đối với sự phát triển và khẳng định thương hiệu của một doanh nghiệp trong vai trò "Người Tiên phong".

Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns

 

Odoo - Sample 3 for three columns

 

          Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nhà Vui Group đã sỡ hữu cho mình hơn 7,000 công trình thuộc đủ thể loại trải dài trên khắp vùng miền cả nước. Năm 2009, Nhà Vui đã phát triển quy mô lên đến 22 chi nhánh trên toàn quốc, sản lượng Nhà đỉnh điểm đạt 400 công trình mỗi năm. Với những thành tựu đáng nể trên, Nhà Vui luôn tự hào và nỗ lực không ngừng trong toàn bộ hoạt động kinh doanh để kết quả đạt được có nhiều khởi sắc, tăng trưởng rõ rệt. Không chỉ dừng lại ở đó, Nhà Vui Group với "chất" khởi xướng xu thế một cách quy chuẩn trong mình, đã tiếp tục tiên phong trong lĩnh vực Xây dựng - Địa ốc áp dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Nhờ mô hình này, có thời điểm tốc độ tăng trưởng của công ty đạt trên 50% mỗi năm. Chính sự nhanh nhạy, nắm bắt được thị trường và tinh thần dám nghĩ dám làm đã giúp cho Nhà Vui ngày càng phát triển, trở thành công ty tư vấn thiết kế có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực nhà ở tư nhân trên cả nước.

            Để có được những thành tựu, công trình, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, góp phần quyết định đến sự phát triển của lĩnh vực Thiết kế nói riêng và ngành Kiến trúc Việt Nam nói chung, đối với Nhà Vui Group đó là cả một chặng đường dài khi đã đi qua hai Thập kỷ với thị trường đầy trắc trở và biến động. Dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Thu Phong - Một gương mặt thân thuộc trong giới Kiến trúc, là đội trưởng SV 96 năm nào, Thủ khoa Trường đại học Kiến trúc TP HCM khóa 1992-1997 và nhiều năm giữ các vị trí điều hành trong những tổ chức hội Kiến trúc, đoàn thể và doanh nghiệp. Kiến trúc sư dùng cái tâm, cái tầm cùng châm ngôn Phải nhìn thấy thách thức để bước tớicủa mình để đưa Nhà Vui thành một công ty hàng đầu, tiên phong trong sự sáng tạo, khác biệt với sự quy tụ một đội ngũ Kiến trúc sư sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điểm lại những sự kiện diễn ra trong năm 2020

          20 năm Hành trình, Nhà Vui Group đã có những sự kiện được khắc ấn quan trọng, cũng như những thăng trầm gắn liền với sự phát triển của ngành nghề Kiến Trúc Việt Nam. Trên cơ sở các cuốn Tạp chí Bản tin Nhà Vui cùng sự kết nối với các thông tin, sự kiện khác, tác giả xin phép điểm lại các sự kiện diễn ra trong năm 2020 vừa qua, một năm ý nghĩa với sự kiện đánh dấu cột mốc “Nhà Vui Group 20 năm” trên Chặng đường Khẳng định Sứ mệnh Người Tiên phong của mình.
 

1.     Nhà Vui thắng giải cuộc thi Thiết kế Chợ Cồn - Đà Nẵng

 

Odoo image and text block

Ngày 18/6/2020, UBND TP Đà Nẵng trao giải cuộc thi phương án thiết kế kiến trúc chợ Cồn. Sau hơn 4 tháng phát động, tổ chức chấm giải, triển lãm và thuyết trình bảo vệ. Phương án của Nhà Vui do CT.HĐQT TGĐ KTS. Nguyễn Thu Phong trực tiếp chủ trì đồ án đã xuất sắc vượt qua 21 phương án dự thi của 19 đơn vị trong và ngoài nước tham dự, đạt đồng giải Nhì cuộc thi (Không có giải Nhất).

           Chợ Cồn là một địa danh thương mại nổi tiếng và giàu truyền thống văn hóa cùng lịch sử phát triển của thành phố Đà Nẵng, được nhiều người dân và tiểu thương yêu mến gắn bó.   Phương án kiến  trúc của  Nhà Vui đã tập trung vào các giải pháp công năng,  đảm bảo tính đáp ứng việc tái định cư các hoạt động kinh doanh của trên 2000 hộ tiểu thương, cũng như đáp ứng được nhu cầu phát triển trong tương lai. Đồ án cũng giải quyết tốt các lối giao thông tiếp cận, bãi đỗ xe và dung hòa các không gian thương mại giữa 3 tầng đế chợ cũng như 5 tầng trung tâm thương mại phía trên và 2 tầng hầm phụ trợ. Hình thức kiến trúc mới của chợ Cồn hiện đại, mạnh mẽ và không gian khoảng lùi đảm bảo thể hiện khối đế gần gũi với văn hóa chợ truyền thống. 

Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

 

Odoo - Sample 3 for three columns

 

Những nỗ lực tập thể của team Nhavui Architects thể hiện tinh thần nỗ lực sáng tạo chuyên môn không ngừng đáp ứng các thể loại công trình có độ yêu cầu khó kể cả về thẩm mỹ và công năng.

Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

Odoo - Sample 2 for three columns


 

Odoo CMS - a big picture

2.     Giới thiệu một số Công trình Nhà ở của C2 Golden Hill – Đà Nẵng 

             Là Công ty đạt giải nhất cuộc thi thiết kế mẫu nhà khu C-D – Đô thị Golden Hill 2018. Nhà Vui được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế nhà ở dân dụng và có lực lượng đáp ứng các thiết kế với khối lượng lớn. Gói thiết kế đảo C2 với nhiều hạng mục mẫu nhà được ký kết giữa 2 bên và đánh dấu bước khởi đầu cho các hạng mục khác như C4, D1, D2 của Dự án Golden Hill Đà Nẵng. 

 

Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

Odoo - Sample 2 for three columns

 

 

Odoo - Sample 3 for three columns

 

Odoo - Sample 3 for three columns


3.     Nhà Vui tiếp tục ký kết các dự án lớn

 

              Giới thiệu dự án sân Golf Bình Tiên: Là một trong những dự án lớn được ký kết. Nằm trên vị trí có cảnh quan tuyệt đẹp của cung đường 702 Ninh Thuận, nét hài hòa và cân bằng khi một bên núi và một bên biển. Được sự tin tưởng của Chủ đầu tư Trung Nam Group, Nhà Vui cho ra đời những thiết kế đầy sáng tạo với khả năng xử lý tinh tế các vấn đề giữa thiên nhiên và kiến trúc cùng sự hợp lý về quy hoạch, mang đến cho dự án những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nhà Vui tiếp tục khẳng định tay nghề và sức sáng tạo với nhiều hạng mục công trình được đánh giá cao và được chọn để phát triển các bước thiết kế tiếp theo.

Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

Odoo - Sample 2 for three columns

 

 

Odoo - Sample 3 for three columns

 


4.     Nhà Vui tham gia triển lãm Vietbuild lần thứ III, năm 2020 tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh


 Tại Thành phố Hà Nội

Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

Odoo - Sample 2 for three columns

 

 

Odoo - Sample 3 for three columns

 


 Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

 Odoo - Sample 2 for three columns

 

 

Odoo - Sample 3 for three columns

 


Odoo image and text block

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ III được diển ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. Thu hút sự tham gia của hơn 2500 gian hàng của hơn 900 đơn vị, trong đó có hàng trăm doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia. Nhà Vui Group tham dự với tinh thần đẩy mạnh giao lưu, kết nối với gian hàng trưng bày ấn tượng kết hợp các sản phẩm kiến trúc và Bếp Cleanup - Tủ bếp hàng đầu Nhật Bản

  5.     Nhà Vui tham gia đóng góp ủng hộ máy lọc nước Bến tại tỉnh Bến Tre

 

        Ngày 18/04/2020, hưởng ứng chương trình phát động của CLB Kiến trúc sư trẻ Tây Nam Bộ, tập thể công ty Nhà Vui đã đóng góp 32 triệu đồng cùng trao tặng 1 máy lọc nước đặt tại điểm trường mẫu giáo xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

        Đây là một nghĩa cử cao đẹp, ý nghĩa và thiết thực của giới kiến trúc sư trẻ Việt Nam chung tay vì cộng đồng. Hoạt động của giới Kiến trúc sư trẻ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, thu hút hoạt động sôi nổi của trên 10.000 thành viên tại các CLB KTS trẻ các tỉnh thành, vùng miền với nhiều hình thức đa dạng phong phú. Tập thể KTS Nhà vui rất nhiệt tình tham gia các phong trào chung với tinh thần trách nhiệm xã hội đúng với giá trị cốt lõi xây dựng phát triển Nhà vui Group.

Odoo text and image block
Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

Odoo - Sample 2 for three columns

 

 

Odoo - Sample 3 for three columns

 


6.     Tổng Giám đốc Nguyễn Thu Phong đắc cử vị trí Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam

 

Odoo image and text block

        Ngày 26/9, Đại hội Hội Kiến trúc sư Việt Nam lần thứ X (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của gần 500 KTS, đại diện cho hơn 6.000 hội viên trên cả nước. Ban Chấp hành Hội KTS Việt Nam đã họp lần thứ nhất và bầu chọn ra các lãnh đạo chủ chốt Hội KTS Việt Nam khoá X (nhiệm kỳ 2020 – 2025) và các Ủy viên Ban Thường Vụ.

          KTS. Nguyễn Thu Phong nhận được sự tín nhiệm và đắc cử vị trí Phó Chủ tịch Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam khóa X (nhiệm kỳ 2020-2025). Là một KTS có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đoàn hội, ông đã và đang tham gia và giữ nhiều chức vụ có thể kể tên:

-     Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Kiến trúc           Xây dựng Nhà Vui;

-     Chủ nhiệm CLB hội KTS trẻ Việt Nam;

-     Nguyên Ủy viên Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam             (2014-2019);

-     Nguyên Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (2014-         2018);

-      Nguyên Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (2014-2017);

                     -      Nguyên Phó Chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam
                            (2014-2019).

Odoo CMS - a big picture

7.      Nhà Vui tham gia buổi ra mắt CLB KTS trẻ Trung du và miền núi phía Bắc tại Mộc Châu 

 

Odoo - Sample 1 for three columns

 

 


Odoo - Sample 3 for three columns

 

Nhà Vui tiếp tục theo chân TGĐ. KTS Nguyễn Thu Phong tham gia tích cực trong các hoạt động của hội KTS Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. Mộc Châu là điểm đến tuyệt đẹp lần này, chuyến tham dự chỉ dành cho những ai đạt “Nhân viên xuất sắc” của Công ty.

8.     Nhà Vui tài trợ thiết kế, thi công – Khai trương Hero House Bù Gia Mập - Bình Phước 

 

            Sau Hero House 1 tại Vườn Quốc gia Núi Chúa – Ninh Thuận phục vụ công tác bảo tồn và cứu hộ Rùa biển. Nhà Vui tiếp tục hợp tác với Group “Gia đình Em yêu Thiên Nhiên Việt Nam” của ông Phùng Mỹ Trung cho ra đời công trình Hero House tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập - Bình Phước tiếp theo. 

             Nằm trong chuỗi công trình sinh thái vì cộng đồng. Hero House 2 Bù Gia Mập – Bình Phước là công trình phục vụ công tác cứu hộ động vật hoang dã tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập. Công trình lấy cảm hứng từ kiến trúc bản địa nhà gỗ của người Stieng tạo nét gần gũi với bản sắc địa phương , hướng giới trẻ đến với tình yêu thiên nhiên và trách nhiệm với công đồng.

Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns

Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


9.      Nhà Vui tham da các dự án Daknong, tỉnh Bến Tre của Dona Coop

Odoo CMS - a big picture

Là khách hàng dự án thân thuộc, Dona Coop tiếp tục đặt niềm tin vào các thiết kế của Nhà Vui cho Dự án DakNong tại tỉnh Bến Tre lần này.     

Odoo - Sample 1 for three columns

 

Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Các tổ chức hoạt động của Công ty

             Không chỉ dừng lại ở việc phát triển mạnh mẽ các hoạt động nghề nghiệp, chuyên môn. Nhà Vui còn không ngừng xây dựng, cải thiện và mang đến cho CBNV một môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tôn trọng tư duy khác biệt. Đội ngũ nhân viên Nhà Vui với châm ngôn làm việc “Chân thành - Tận tâm – Giàu kinh nghiệm” luôn được tạo điều kiện để phát huy năng lực, được trao cho những công việc đúng với sở trường và phù hợp với định hướng tương lai để có thể khẳng định và phát triển sự nghiệp. Song bên cạnh đó Nhà Vui Group còn tích cực tổ chức hoạt động giao lưu, tham quan học hỏi, thiện nguyện và vui chơi, nhằm đẩy mạnh tính kết nối trong một tập thể hùng mạnh.

10.     Chương trình tham quan Hero House và Du lịch nghỉ dưỡng tại Cam Ranh 

         Khởi động chương trình Kỷ niệm 20 năm thành lập Nhà Vui (2000-2020) Nhavui Architects đã có chuyến nghỉ hè đồng thời tổ chức tập huấn thú vị hưởng ứng chương trình phát động của Nhavui Group từ 29 - 31/5.

         Địa điểm tập huấn là khách sạn, resort nghỉ dưỡng 5 sao Radisson Blu, kết hợp nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động đa dạng như tham quan Hero House – Ninh Thuận , tìm hiểu và thuyết trình kiến trúc, nội thất, cảnh quan công trình, giao lưu văn nghệ với đoàn kiến trúc sư Nha Trang.

Odoo text and image block
Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


  11.     Nhà Vui hội thảo Quý III và tham quan Cồn Phụng, Bến Tre

 

Phát động chương trình kỷ niệm Nhà Vui 20 năm - Bến Tre Trip. Chương trình tập huấn chuyên môn 13/7/2020 tại Cồn Phụng - Bến Tre. 

Chương trình kết hợp giới thiệu 2 dự án Công ty đang tham gia là DITP do KTS. Nguyển Minh Tuấn thuyết trình và C2, C4 Golden Hill do KTS. Hồ Xuân Tráng thuyết trình.

 

Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

Odoo - Sample 2 for three columns


 Đoàn tham quan khu du lịch Cồn Phụng , giao lưu với các KTS Bến Tre và lãnh đạo Khu du  lịch Cồn Phụng.   

Odoo - Sample 3 for three columns


  12.       Nhà Vui họp mặt tháng 10 và quyên góp cho Đồng bào lũ lụt miền Trung

 

Odoo CMS - a big picture


Nhân dịp buổi Họp mặt tháng 10, Nhà Vui Group với tinh thần tương thân tương ái, toàn thể nhân viên và lãnh đạo Công ty đã hưởng ứng phong trào quyên góp cho Đồng bào lũ lụt miền Trung vượt qua thiên tai.

Odoo text and image block

  13.      Nhà Vui tổ chức các cuộc thi chuẩn bị Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập

                Năm 2020 là một năm quan trọng, đánh dấu cột mốc Kỷ niệm 20 năm thành lập của Nhà Vui Group. Vốn tính chuyên nghiệp, đòi hỏi và tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm được diễn ra một cách chỉnh chu, hoàn hảo nhất đến Quý đối tác, khách mời. Nhà Vui đã thôi thúc các công tác chuẩn bị từ những tháng đầu năm. Kết hợp theo đó là sự khéo léo lồng ghép tổ chức các Cuộc thi thiết kế không gian triễn lãm, quà tặng, ấn phẩm và hoạt động kỷ niệm nhằm tăng thêm tính hấp dẫn cùng sự hưởng ứng đồng loạt của toàn bộ Đội ngũ Nhân viên Nhà Vui Group.

Odoo image and text block

Nằm trong chuỗi các cuộc thi chuẩn bị cho lễ kỷ niệm Nhà Vui tuổi 20.
Các cuộc thi đa dạng được phát động và lần lượt tìm được chủ nhân xứng đáng.

Giải nhất cuộc thi không gian triển lãm Nhà Vui tuổi 20 Designer : Phan Quốc Việt và Designer. Lê Thủy

Giải nhất thiết kế quà tặng: Nhóm thiết kế X11

Giải nhất cuộc thi thiết kế biểu trưng: KTS. Duy Tùng X10

Odoo - Sample 1 for three columns

 

Odoo - Sample 2 for three columns

 

 Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo CMS - a big picture

  14.      Giải Bóng đá chào mừng Kỷ niệm Nhà Vui 20 năm thành lập

Odoo CMS - a big picture

Trong khuôn khổ giải Bóng đá chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui bao gồm các đội: AAT, Nhà Vui Architects, Trường Thịnh và Nhà Vui Construction.

Xuất sắc giành chiến thắng và đoạt chiếc cúp của giải với 1 hòa, 2 thắng.

Đội Nhà Vui Architects giành chức vô địch thuyết phục.

Odoo - Sample 1 for three columns

 

Odoo - Sample 2 for three columns

 

Odoo - Sample 3 for three columns

 

Lời kết!

 Năm 2020 đầy biến động với diễn biến phức tạp của Covid-19 khiến cho nhịp sống của toàn Thế giỡi chững lại một cách đáng ngờ. Nhưng khi điểm lại những cột mốc, những sự kiện của Nhà Vui Group trong năm 2020 vừa qua, có thể nói Nhà Vui Group chưa từng ngơi nghĩ, vẫn “chuyển động” trong bối cảnh “yên ắng” này và nhẹ nhàng “chuyển mình” trước Thời đại thay đổi. Ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Nhà Vui Group chia sẻ: “Cốt lõi sự thành công của Nhà Vui là có hướng đi đúng và khác biệt. Nhà Vui luôn xem việc tiên phong là sứ mệnh của mình, không ngừng sáng tạo các hình thức mới trong kinh doanh dịch vụ nhà ở và đổi mới công nghệ thiết kế”.

Tất cả minh chứng cho một Nhà Vui Group đầy sức mạnh như một "đàn Sói" khát khao tham vọng và dũng cảm chinh phục các vùng đất mới, các thành tựu mới!