KHAI TRƯƠNG SHOWROOM NHÀ VUI TẠI KHU ĐÔ THỊ SALA


            Ngày 23/04/2019 vừa qua, showroom Nhà Vui tại khu đô thị mới Sala đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động. Nằm giữa trung tâm phát triển mới của thành phố Hồ Chí Minh, showroom Sala mang một không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế, với nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu hoàn thiện tiện ích sống và nâng cao giá trị ngôi nhà cho các Quý khách hàng. Đặc biệt, showroom còn là nơi trưng bày và phân phối chuỗi sản phẩm thương hiệu Nhật Bản: CleanUp, YKK AP... đặc biệt là tấm ốp Konoshima lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

          Trong buổi tiệc khai trương ấm cúng, Nhà Vui cũng vinh dự đón tiếp các đối tác đến từ Nhật Bản. Tại đây, nhận được lời khen ngợi cũng như cảm giác ấn tượng về không gian trưng bày từ phía đối tác, Nhà Vui thật sự cảm thấy vô cùng tự hào và hứa hẹn về thời gian phát triển sắp tới.

           Cũng trong thời gian tháng 4 - tháng 5/2019, Nhà Vui cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng cũng như mừng sự kiện khai trương showroom Sala. Quý khách có thể đến trải nghiệm cảm giác một không gian sống tiện nghị, đẳng cấp và mang về những khuyến mãi giá trị.