NHÀ VUI - EUROWINDOW KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Sáng ngày 19/04/2024, tại Nhà máy 2 (Bình Dương) đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Nhà Vui và Eurowindow kết hợp tham quan nhà máy sản xuất của Eurowindow.

 

Tại lễ ký kết, về phía Nhà Vui, có sự tham dự của Ths.KTS Nguyễn Thu Phong - Chủ tịch HĐQT - TGĐ, Kỹ sư Huỳnh Trung Định - Phó TGĐ, cùng các giám đốc thiết kế, giám đốc kinh doanh và kiến trúc sư chủ trì. Về phía Eurowindow, có sự tham dự của ông Nguyễn Cảnh Hà - Phó TGĐ Eurowindow PT khu vực miền Nam, ông Hoàng Đình Nga - PGĐ Chi nhánh PT Sản xuất, ông Vũ Thái Sơn - PGĐ Chi nhánh PT Kỹ thuật

 

Odoo CMS - a big picture

CEO Nhà Vui, Ths.KTS Nguyễn Thu Phong gửi lời biết ơn và bày tỏ niềm vui trong lần hợp tác và tham quan này đã góp phần “hâm nóng” mối quan hệ đối tác lâu dài giữa Nhà Vui và Eurowindow. Các kiến trúc sư và kỹ sư Nhà Vui có thêm những thông tin hữu ích và hiểu biết rõ hơn về các công nghệ sản phẩm mới nhất, tối ưu nhất của Eurowindow để tư vấn giải pháp đến khách hàng. CEO Nhà Vui rất đề cao sự phát triển của Eurowindow trên hành trình 20 năm và khẳng định Eurowindow luôn là một trong các đối tác lớn và quan trọng của Nhà Vui.

 

Ông Nguyễn Cảnh Hà - Phó TGĐ Eurowindow PT khu vực miền Nam nhấn mạnh: “Trong suốt hành trình hơn hai thập kỷ Eurowindow hình thành và phát triển, Nhà Vui là đối tác thân thiết với khoảng thời gian gắn bó, hợp tác tới gần 15 năm. Hai bên đã cùng nhau đồng hành, phát triển, dẫn dắt nhu cầu tiêu dùng mới trên thị trường. Eurowindow tin tưởng, sự hợp tác với Nhà Vui lần này sẽ mở ra cơ hội để hai bên thúc đẩy, phát triển các dự án nhà thông minh, công trình thiết kế bền vững trong tương lai.”

Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns


Odoo - Sample 1 for three columns


Odoo - Sample 2 for three columns


Odoo - Sample 3 for three columns