HỘI THẢO TỔNG KẾT NHAVUI 2018

Ngày 16/12/2018 vừa qua, Nhà Vui đã có buổi hội thảo tổng kết nội bộ và khen thưởng cho toàn thể nhân viên Công ty tại Tòa nhà Hội nghị Robot Tower.

            Ngày 16/12/2018 vừa qua, Nhà Vui đã có buổi Hội thảo Tổng kết nội bộ và Khen thưởng cho toàn thể nhân viên Công ty tại Tòa nhà Hội nghị Robot Tower. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà Vui vào mỗi dịp cuối năm, là dịp để Ban lãnh đạo và tập thể Nhà Vui xích lại gần nhau hơn, cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm qua, rút ra những kinh nghiệm, đưa ra những hướng đi tích cực hơn cho năm mới, cũng như khen thưởng những cá nhân và tập thể có hoạt động xuất sắc trong năm. Đây là sự ghi nhận các cố gắng của từng cá nhân, và là động lực cho các thành viên khác cùng nhau hoàn thiện kĩ năng của mình.


           Ngoài ra, buổi hội thảo còn là dịp mừng Nhà Vui tròn 18 năm tuổi. Trong bầu không khí gần gũi tốt đẹp, ông Nguyễn Thu Phong – TGĐ công ty đã chia sẻ những tâm sự xúc động khi nhìn lại chặng đường 18 năm qua, đồng thời gửi lời tri ân tới những người đã đồng hành cùng Nhà Vui từ những ngày đầu. Với Nhà Vui, đây là những tình cảm có giá trị tinh thần vô cùng quý giá, là nguồn động viên rất lớn để Nhà Vui vững bước trên con đường phát triển trong thời gian tới.